
Digital Marketing
Fulltime
•
Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện chiến lược/chiến dịch Truyền thông - Marketing cho Doanh nghiệp (Phòng khám bác sĩ gia đình, phòng xét nghiệm...) trên các kênh offline/online (website, facebook, tiktok, Zalo OA, sàn thương mại điện tử...).
- Lập kế hoạch/Sáng tạo nội dung, sản xuất, biên tập và chia sẻ các ấn phẩm truyền thông (video, poster, brochurce, tờ rơi,....).
- Tổ chức các sự kiện Truyền thông - Marketing, phân tích hiệu quả, đề xuất giải pháp.
- Tạo lập mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, công ty, tổ chức,... để phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ mật thiết với giới truyền thông như báo chí, tạp chí, KOLs, KOCs, các công ty truyền thông quảng cáo, các cơ quan nhà nước...
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng để phát triển/quảng bá dịch vụ phù hợp.
- Tiến hành làm báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cử nhân hoặc tương đương trong lĩnh vực Truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing,... hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông Marketing, ưu tiên trong ngành y tế.
- Thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm các công cụ quản lý mạng xã hội, Google Analytics.
- Hiểu biết và thành thạo các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
- Khả năng chỉnh sửa ảnh, video, có kỹ năng thiết kế là một lợi thế.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán hiệu quả cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
- Làm việc với đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.