
Thương mại điện tử
Học viện Nông nghiệp Việt NamGiới thiệu
Mục tiêu đào tạo: Chương trình đào tạo cử nhân ngành Thương mại điện tử của Học viện Nông nghiệp Việt Nam được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực còn khá mới mẻ và đầy tiềm năng này ở Việt Nam cũng như quốc tế. Sinh viên ngành Thương mại điện tử được trang bị khối kiến thức về kinh tế, tổ chức kinh doanh trên mạng Internet, nắm bắt chức năng và vận dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm, khai thác thông tin, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh, nghiệp vụ kinh doanh cụ thể trong giao dịch ký kết hợp đồng mua bán, khai báo hải quan, thanh toán, vận tải và bảo hiểm hàng hóa. Đặc biệt, các kiến thức về mạng máy tính, an ninh mạng và chữ ký số trong quản trị mạng, bảo mật và bảo toàn thông tin. Bên cạnh đó, sinh viên ngành Thương mại điện tử còn được trang bị các kỹ năng chuyên môn như: kỹ năng viết - tiếp thị nội dung, kỹ năng kiểm tra và phân tích dữ liệu, kỹ năng thiết kế đồ hoạ - website, kỹ năng phát triển website, kỹ năng tối ưu hoá tìm kiếm (SEO)… Thời gian đào tạo: 4 năm Bằng cấp: Cử nhân