
Truyền thông marketing tích hợp
Đại học Ngoại thương (Cơ sở TP.HCM)
4 Năm
Thời gian
60,000,000 đ/năm
Học phí
Chính quy
Loại hình đào tạo
Công lập
Loại hình trường
Điểm thi THPT / Học bạ / ĐGNL / Tuyển thẳng
Phương thức xét tuyển
Đại học
Trình độ
Giới thiệu
Mục tiêu đào tạo:
Ngành Truyền thông Marketing Tích hợp tại FTU2 đào tạo sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu về marketing, truyền thông thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), digital marketing và quản lý chiến dịch marketing tích hợp trên nhiều nền tảng. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông, sáng tạo nội dung, lập kế hoạch marketing đa kênh, sử dụng các công cụ số hóa hiện đại và thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành.
Thời gian đào tạo: 4 năm (8 học kỳ).
Bằng cấp: Cử nhân
Tổng quan chương trình
Mục tiêu đào tạo: Ngành Truyền thông Marketing Tích hợp tại FTU2 đào tạo sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu về marketing, truyền thông thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), digital marketing và quản lý chiến dịch marketing tích hợp trên nhiều nền tảng. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông, sáng tạo nội dung, lập kế hoạch marketing đa kênh, sử dụng các công cụ số hóa hiện đại và thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành. Thời gian đào tạo: 4 năm (8 học kỳ). Bằng cấp: Cử nhân
Phương thức xét tuyển
Học phí
Cơ hội nghề nghiệp