Truyền thông marketing tích hợp

Đại học Ngoại thương (Cơ sở TP.HCM)
4 Năm Thời gian
60,000,000 đ/năm Học phí
Chính quy Loại hình đào tạo
Công lập Loại hình trường
Điểm thi THPT / Học bạ / ĐGNL / Tuyển thẳng Phương thức xét tuyển
Đại học Trình độ

Giới thiệu

Mục tiêu đào tạo: Ngành Truyền thông Marketing Tích hợp tại FTU2 đào tạo sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu về marketing, truyền thông thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), digital marketing và quản lý chiến dịch marketing tích hợp trên nhiều nền tảng. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông, sáng tạo nội dung, lập kế hoạch marketing đa kênh, sử dụng các công cụ số hóa hiện đại và thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành. Thời gian đào tạo: 4 năm (8 học kỳ). Bằng cấp: Cử nhân
Tổng quan chương trình

Mục tiêu đào tạo: Ngành Truyền thông Marketing Tích hợp tại FTU2 đào tạo sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu về marketing, truyền thông thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), digital marketing và quản lý chiến dịch marketing tích hợp trên nhiều nền tảng. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông, sáng tạo nội dung, lập kế hoạch marketing đa kênh, sử dụng các công cụ số hóa hiện đại và thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành. Thời gian đào tạo: 4 năm (8 học kỳ). Bằng cấp: Cử nhân

Phương thức xét tuyển
  • Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT dành cho thí sinh tham/ đạt giải trong kỳ thi HSG quốc gia hoặc trong cuộc thi KHKT quốc gia, đạt giải (Nhất, Nhì, Ba) HSG cấp tỉnh/ thành phố lớp 10 hoặc lớp 12, thí sinh thuộc hệ chuyên của trường THPT trọng điểm quốc gia/ THPT chuyên;

  • Phương thức 2: Xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả học tập THPT/ chứng chỉ năng lực quốc tế dành cho thí sinh hệ chuyên, hệ không chuyên của các trường THPT;

  • Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024;

  • Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024 theo các tổ hợp môn xét tuyển của trường ;

  • Phương thức 5: Xét tuyển dựa trên kết quả các kỳ thi ĐGNL do ĐHQG Hà Nội, ĐHQG Tp. Hồ Chí Minh tổ chức trong năm 2024. 

Học phí
60 - 65 triệu / năm
Cơ hội nghề nghiệp

Về cơ hội nghề nghiệp, sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: chuyên viên marketing, chuyên viên truyền thông, chuyên viên digital marketing, quản lý thương hiệu, chuyên viên PR – event tại các công ty quảng cáo, agency truyền thông, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp khởi nghiệp hoặc tổ chức phi chính phủ. Ngoài ra, sinh viên cũng có tiềm năng tự khởi nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, truyền thông số.